4 loại đồ lót làm đàn ông say mê

4 loại đồ lót làm đàn ông say mê
Nội y của phụ nữ luôn là món đồ thời trang khiến đàn ông mê mẩn. Bất chấp kiểu dáng, thiết kế đẹp hay xấu nhưng những mẫu nội y từ lụa, ren hay satin cũng đều khiến đàn ông phải nín thở khi được chạm vào. Sức nóng của những kiểu đồ lót này khó có món đồ nào có thể thay thế.
1. Nội y ren nóng bỏng

Nội y làm từ ren thường khiến đàn ông cảm nhận được vẻ tinh tế, tinh xảo và có sức cám dỗ chết người chính bởi vẻ đẹp nửa kín nửa hở vô cùng gợi cảm của nó mang tới cho phụ nữ. Là một trong số những thiết kế khêu gợi nhất trong mắt phái mạnh vì nó có thể đem đến cho phái đẹp sức gợi cảm mang tính khiêu khích trong ái ân. Đối với nội y ren, khuyên bạn nên giặt bằng tay cho an toàn và giữ được dáng quần áo và chất liệu vải.
2. Đồ lót lụa quyến rũ

Bất cứ đấng mày râu nào cũng phải lặng người đi khi được chạm vào bộ đồ lót lụa trên cơ thể người phụ nữ. Bởi sức mê hoặc đàn ông của nó là quá lớn. Là một trong số những chất vải được xếp vào loại sang trọng và vương giả, nội y lụa tăng thêm vẻ quyến rũ đầy quyền uy cho phái đẹp. Chất liệu lụa mềm mại, sang trọng, sẽ làm cho bạn lộng lẫy hơn trong ánh đèn vàng hoặc ánh nến lãng mạn của chốn the phòng.
3. Nội y satin mịn như kem

Satin có thể xu nịnh vóc dáng của phụ nữ thêm mềm mại và lộng lẫy hơn. Đặc biệt là những chiếc váy ngủ bằng satin hoàn toàn là những gợi ý phù hợp để phải đẹp thêm sang trọng, gợi cảm và xa hoa trong đêm ân ái. Là chất vải xốp, bóng mịn, nó có thể tạo độ phản quang khi ánh sáng trắng chiếu vào. Chính vì vậy, món đồ này luôn được chị em ưu ái sử dụng để tăng phần khêu gợi, kích thích đấng mày râu.
4. Đồ lót từ vải chiffon hiện đại và gợi cảm

Xuất xứ của chất vải này là sự pha trộn của lụa, cotton hay sợi tổng hợp. Nhẹ tênh, mỏng có một chút co giãn và cho đàn ông cảm giác như người phụ nữ của mình đang khỏa thân. Tuy nhiên, bề mặt của vải chiffon hơi thô, ráp. Chiffon mỏng manh trở thành chất liệu tạo kiểu hoàn hảo cho những chiếc váy ngủ babydoll hay làm họa tiết cho những chiếc áo nịt ngực thêm lộng lẫy.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.