Đồ lót màu gì hấp dẫn chàng?

Đồ lót màu gì hấp dẫn chàng?
Dù màu sắc như thế nào thì nội y quyến rũ cũng đủ hấp dẫn bạn tình. Tuy nhiên, với nhiều đàn ông, màu sắc cũng có sức khêu gợi không kém. Chị em cùng tham khảo 4 màu đồ lót hấp dẫn chàng nhất dưới đây:
1. Đồ lót màu đỏ

Các nghiên cứu cho thấy rằng đàn ông nhìn thấy màu đỏ lập tức nghĩ ngay đến sex. Chàng cũng sẽ như vậy khi nhìn thấy bạn mặc đồ lót đỏ. Nhưng nếu bạn có kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn thì sau đó có thể mặc đồ lót màu đỏ cổ điển để khiêu khích ánh nhìn của chàng.
2. Đồ lót màu hồng

Những nghiên cứu khác cũng cho thấy rằng màu hồng là màu phổ biển của đồ lót vì nó dường như mang đậm vẻ ngây thơ và nữ tính.
3. Đồ lót màu đen

Có câu rằng trắng phô ra, đen đậy lại. Màu đen huyền bí và có độ khiêu khích chàng một cách bí ẩn. Nó là màu tuyệt vời cho các quý cô thon thả hơn trong nội y. Màu đen đi cùng với màu hồng, đỏ, tím và xanh đều mang lại hiệu quả khiêu khích ánh nhìn.
4. Đồ lót màu trắng

Đàn ông luôn xem màu trắng gần như màu trong suốt chưa được vén màn, như thể bạn đang giấu cái gì đó. Đó là trạng thái tâm lý chung khiến đàn ông nghĩ rằng có những phần hấp dẫn được giấu kín ở những phụ nữ mặc đồ lót trắng.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.