Bí mật lựa chọn nội y cho phái đẹp

Bí mật lựa chọn nội y cho phái đẹp

Nội y là trang phục mà bất cứ ai cũng cần. Tuy nhiên, làm thế nào để mua nội y đúng, đủ và thoải mái thì không phải ai cũng biết.

Hôm nay Evacharm sẽ giúp các bạn tìm ra Bí Quyết để chọn mua “Nội Y” hoàn hảo nhé. Let’s Go!

Trước tiên chúng ta phải biết Nội y là trang phục gì? Giữa Quần Áo bên ngoài & Nội Y bên trong chúng ta cần quan tâm nhiều đến phần nào hơn? Theo các bạn thì chúng ta nên đầu tư nhiều vào những bộ cánh bên ngoài hay những bộ nội y bên trong? Tất cả sẽ được giải đáp bên dưới nhé.

 

Nhà thiết kế lừng danh Christian Dior đã từng nói: “Nếu không có đồ lót, thì sẽ chẳng có thời trang nào hết”.

Trang phục bên ngoài là bộ mặt của bạn, giúp bạn tạo dựng một hình ảnh định hướng suy nghĩ của đối phương, qua đó gián tiếp giới thiệu con người mình.

Còn nội y mới thực sự là những thứ phản ảnh con người bạn, là cách mà bạn chăm sóc cũng như nâng niu cơ thể của mình. Vậy người phái đẹp cần làm gì để “nâng niu” cơ thể mình một cách đáng quý nhất?

Những chú ý khi lựa chịn nội y:

1. Kích cỡ phù hợp.

  • Tất nhiên để có 1 bộ nội y đẹp và thực sự hợp với bạn, điều đầu tiên chúng phải vừa vặn trước đã.
  • Đối với nội y, kích cỡ rất quan trọng bởi nếu size quá lớn so với cơ thể, chúng sẽ chẳng thể nào tôn lên đường nét quyến rũ của bạn; Ngược lại quá chật sẽ khiến bạn cực kỳ khó chịu và gặp nhiều bất lợi bởi đồ bó sát quá đà và thậm chí còn khiến cho những bộ phận như ngực hay mông bị hằn vết vì kích cỡ quá nhỏ so với cơ thể bạn.
  • Khi lựa chọn size cho nội y, nếu chỉ ướm bằng mắt thôi là chưa đủ, bạn cần biết rõ số đo các vòng và tìm kiếm kích cỡ phù hợp, vừa vặn để trông thật quyến rũ.

2. Mục đích sử dụng.

  • Như bạn đã biết, nội y là để khiến bạn đẹp hơn, nhưng không phải do mặc bên trong nên chọn như thế nào cũng được.
  • Bất kỳ thứ gì cũng đều được thiết kế với sứ mệnh riêng của chúng. Vậy bạn nên chọn đồ lót như thế nào để “hợp thời” mà cũng “hợp cảnh”.

3. Nội y là để che khuyết điểm & khoe ưu điểm.

  • Đối với những người có body quyến rũ, nội y sẽ giúp bạn đẹp một cách “rõ ràng” hơn. Đường cong chữ S, vòng ngực đầy đặn và mông cong quyến rũ, tất cả được cấu trúc một cách gọn gàng bởi đồ lót bạn chọn.
  • Tuy nhiên, đối với một số người có số đo vòng 1 khiêm tốn, một chiếc áo độn sẽ giúp bạn trông nở nang hơn và mặc đồ đẹp hơn.
  • Còn đối với một số chị em có thể sau sinh nở, chế độ ăn uống không heathy khiến các vòng có dấu hiệu bị xệ hay lộ mỡ, thì một chiếc áo định hình hay quần đai eo sẽ giúp bạn trông thon thả và che khuyết điểm của mình hơn.

4. Lựa chọn theo Concept.

  • Khá nhiều bạn theo đuổi hình tượng sexy quyến rũ trong khi một bộ phận các cô gái khác lại thích trông mình thật dễ thương.
  • Đối với nội y, bạn cũng hoàn toàn có thể theo đuổi concept mà mình mong muốn. Một bộ đồ lót ren sẽ khiến bạn đầy mê hoặc, quyến rũ hay một bộ đồ ngủ màu hồng với những họa tiết hoa xinh xắn hoàn toàn có thể biến bạn thành một cô nàng đáng yêu.

5. Lựa chọn theo độ tuổi.

  • Khi bạn là một quý cô đằm thắm sẽ có những suy nghĩ khác so với một bé học sinh còn trẻ con.
  • Đối với nội y của học sinh, sinh viên, nội y thường sẽ có xu hướng màu sắc dịu nhẹ và chất liệu có khả năng co giãn tốt.
  • Bởi trong độ tuổi này, sự phát triển cơ thể vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nếu đồ quá bó sát có thể gây ra cản trở cho không gian phát triển của cơ thể.
  • Còn nếu bạn đã thực sự trưởng thành và là một quý cô xinh đẹp, thường sẽ chú ý hơn tới những concept gợi cảm để trông mình thật cuốn hút. Những gợi cảm thường sẽ được các nàng quan tâm nhiều hơn.

Đến đây các bạn đã đủ tự tin & kinh nghiệm để chọn nội y cho mình và cho những người thân yêu của mình rồi nhé. Chọn đúng nội y là thể hiện thông điệp yêu thương bản thân từ bên trong và nhắc nhở chúng ta hãy luôn nâng niu và trân quý cơ thể mình!!!

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.