Tác dụng của áo nâng ngực

Tác dụng của áo nâng ngực

Không phải cô gái sinh ra cũng được trời phú cho đôi gò bồng đảo đầy đặn, hấp dẫn. Nhiều nàng tự ti vì khuyết điểm này mà tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc luôn chọn cho mình những trang phục thật kín đáo.

Các ngôi sao điện ảnh hay "thiên thần nội y" xuất hiện với vòng 1 to tròn, đã mắt khiến hàng triệu người ao ước. Nhưng không phải tất cả đều thật. Không thông qua photoshop hay dao kéo, các sao đã nhờ vào loại bảo bối 'thần kỳ' là những chiếc bra có tác dụng nâng đẩy khuôn ngực tuyệt vời.


Bên cạnh việc ngụy trang bằng những lớp "trang điểm" ngực tài tình thì bra nâng ngực đã giúp thiên thần nội y Behati Prinsloo thu hút hơn trên sàn diễn. Ít lâu sau, cảnh người mẫu diện đồ bơi tại bãi biển đã tố cáo bộ ngực lép kẹp của cô.


Vòng 1 của Cara Delevingne cũng biến đổi thất thường khi catwalk và ngoài đời. Show diễn có sự chứng kiến của nhiều người và được truyền đi bằng cả video nên không thể chỉnh sửa ảnh quá đà. Bí quyết giúp siêu mẫu có được vẻ nóng bỏng, biến "màn hình phẳng" trở nên mỹ miều, gợi cảm chính là nhờ những chiếc áo lót thông minh của Victoria's Scret.

Bra nâng ngực đã trở thành phụ kiện đắc lực cho để có được vòng 1 như ý. Dựa vào cơ chế ôm chặt đường chân ngực, ép, đẩy, cố định hai bên núi đôi, nó làm tăng kích thước khuôn ngực một cách tối đa và tạo dáng căng tròn. Vì vòng 1 của chị em thường bị chảy xuống, không săn chắc, trong khi diện áo lót thông thường chỉ có tác dụng che chắn và gây cảm giác ngực to hơn từ bên ngoài.

Không thể phủ nhận dùng áo nâng ngực là tuyệt chiêu lợi hại cho các cô nàng ngực lép, để có được khe ngực sâu hun hút và đường cong nóng bỏng. Nhờ món nội y này, các nàng ngực lép có thể thoải mái nhu cầu diện trang phục cúp ngực, xẻ sâu sexy.

Những chiếc áo lót đẩy ngực cao cấp dược làm từ chất liệu co giãn mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt nên dễ chịu, thoải mái khi mặc.


Cơ chế ép ngực của loại phụ kiện này 'phù phép' bạn trở thành người phụ nữ nóng bỏng.

Tuy nhiên, phái đẹp cần lưu ý chọn áo đúng size, đừng tham lam mặc bra quá chật, ép ngực chặt cứng, gây ra tình trạng đau tức, khó thở, tăng nguy cơ mắc ung thu vú.

Các nàng nên sử dụng áo chất liệu tốt để không tổn thương cơ thể và mất tự tin. Phụ nữ ngực nhỏ nên chọn áo có đệm dày, gọng cứng, cúp ngực tròn để che khuyết điểm. Còn nếu bạn có núi đôi to nhưng chảy xệ thì nên chọn áo đệm mỏng, gọng nhẹ để món nội y này tôn vinh vòng 1 một cách tốt nhất.


Chọn đúng size, kiểu dáng, bra nâng ngực sẽ phát huy tác dụng, nâng trọn bầu ngực, tạo vòng 1 hoàn hảo.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.