Những lầm tưởng về vòng 1

Những lầm tưởng về vòng 1

Một nghiên cứu ở Anh cho biết, ¼ số người được hỏi cho biết, ngực lớn làm cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn. Gần 60 phần trăm số người được hỏi tin rằng người đàn ông sẽ quan tâm đến vòng một hơn cả.

Lầm tưởng: Nếu “thả rông” khi ngủ, cặp tuyết lê sẽ chảy xệ nhanh chóng, thậm chí có thể bị “san phẳng”.


Sự thật: Phó giáo sư Deborah Axelrod, công tác tại trung tâm y tế NYU Langone Mỹ, cho hay, không có bằng chứng thực tế minh chứng cho điều này. Theo Axelrod, bí mật thực sự của một bộ ngực kém sắc là mặc áo ngực không đúng kích thước. Những chiếc áo ngực này không đủ khả năng nâng đỡ ngực mà còn đem lại sự khó chịu cho người mặc. Để đảm bảo áo ngực phù hợp, bạn nên thay áo ngực mỗi năm một lần.

Lầm tưởng: Khi cơ thể có nhiều nội tiết tố nữ estrogen, vòng một sẽ “khủng” và đẹp hơn.
Sự thật: Sự cân bằng estrogen là yếu tố giúp vòng một luôn đẹp và khỏe mạnh. Nếu cơ thể quá nhiều estrogen, nguy cơ ung thư vú sẽ trở thành mối lo của bạn.

Lầm tưởng: Tắm nước càng nóng thì càng giúp ngực săn chắc.

Sự thật: Tắm nước ấm tốt cho ngực của bạn nhưng nếu tắm nước quá nóng có thể ảnh hưởng đến vóc dáng của nó. Nước nóng quá mức có thể phá tan nhiều mô mỡ của ngực và làm cho ngực chảy xệ hơn.

Lầm tưởng: Mỗi người luôn trung thành với một size áo ngực trong cuộc đời mình.
Sự thật: Các nhà sản xuất áo ngực ước tính, một người phụ nữ mặc 6-8 kích cỡ áo ngực khác nhau trong cuộc đời mình. Giống như nhiều bộ phận khác, ngực cũng thường xuyên thay đổi kích cỡ mà bạn không để ý. Kích thước ngực chịu ảnh hưởng rất nhiều từ nội tiết tố, trọng lượng, sự thay đổi lối sống, mang thai và cho con bú.

Lầm tưởng: Phụ nữ có ngực nhỏ thường không thể cho con bú.

Sự thật: Kích thước vòng một quyết định bởi lượng chất béo được có trong ngực chứ không ảnh hưởng đến tuyến sữa. Do đó, dù ngực lớn hay nhỏ, bạn đều có thể nuôi con bằng sữa mẹ như bình thường.

Lầm tưởng: Sử dụng các loại kem, thuốc làm săn chắc ngực sẽ giúp phục hồi độ săn chắc, tròn đầy của bộ ngực.

Thực tế: Tiến sỹ Armando Soto, Mỹ, nói: "Làm ơn, làm ơn, làm ơn, đừng lãng phí thời gian hay tiền bạc của bạn vào các loại kem. Bạn nên quan tâm đến cách ăn uống và thói quen tập luyện còn có tác dụng hơn những cách này.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.