Bí quyết giữ dáng của người mẫu nội y

Bí quyết giữ dáng của người mẫu nội y

Bí quyết giữ dáng đẹp được chia sẻ từ kinh nghiệm các cô người mẫu nội y của Victoria's Secret giúp cơ thể cân đối và săn chắc.


Elsa Hosk Là đại gương mặt sáng giá của Thụy Điển trong gia đình Victoria's Secret, cô chăm sóc cơ thể chủ yếu bằng việc đạp xe và thường xuyên ăn rau xanh: "Tôi rất chuộng các loại sinh tố từ trái cây có màu xanh để bổ sung năng lượng cho cả ngày đồng thời giúp da đẹp hơn. Mỗi sáng, tôi uống một cốc nước ấm to pha gừng, ớt cayen và nước cốt chanh để làm sạch hệ tiêu hóa sau một đêm. Chỉ cần ăn nhiều rau xanh, trái cây và ngủ đủ giấc là tôi đã hoàn toàn tự tin bước lên sân khấu". Tuy nhiên, điều đặc biệt là mỹ nhân sẽ ăn 8 quả trứng vào buổi sáng trước khi show diễn bắt đầu.

Martha Hunt cho biết: "Tôi luôn phải làm việc và luyện tập rất nhiều để giữ dáng. Từ khi được gắn mác "Thiên thần nội y", tôi càng đặt ra những chế độ khắt khe hơn. Một ngày trước buổi diễn tôi sẽ ăn nhiều hoa quả và thực phẩm giàu protein để đảm bảo đủ năng lượng. Chiếc máy thể dục của tôi cũng đặc biệt bởi nó khiến cơ thể phải hoạt động nhanh, tốn nhiều calories với những động tác gần giống pilates và vòng 3 cũng vì thế mà được cải thiện đáng kể. Hiện tại tôi hài lòng với số đo đang có và sẽ cố gắng hoạt động để giữ dáng".

Jourdan Dunn có vóc dáng đáng ngưỡng mộ như hiện giờ, đã thực hiện chế độ ăn chay và uống trà xanh vào mỗi buổi sáng. Trả lời phỏng vấn tờHarper's Bazaar, siêu mẫu người Anh tiết lộ: "Tôi luôn tập luyện dưới sự hướng dẫn của chuyên viên riêng nhằm rèn sức chịu đựng để mang được những bộ cánh lớn, và tăng sức khỏe, sự dẻo dai".

Erin Heatherton chân dài người Mỹ tâm sự: "Tôi lớn lên cùng thể thao vì vậy thân hình tôi luôn săc chắc và không hề có mỡ thừa. Do đó, tôi chỉ cần đi bộ hằng ngày thay vì chạy bộ như nhiều người. Tôi thích tập yoga, pilates và học múa ballet vì nó có hiệu quả cao với vùng bụng. Bạn có thể áp dụng bất cứ phương pháp tập luyện nào miễn là có tác dụng nhiều vào mông, đùi, bụng".

Adriana Lima cho biết cô thường xuyên nhảy dây và tập quyền Anh. Người đẹp học môn võ này khá bài bản với những động tác phức tạp và có tốc độ cao. Siêu mẫu Brazil tin rằng phương pháp này không những hỗ trợ tim khỏe mạnh hơn mà còn tạo sự thoải mái về tinh thần đồng thời giúp cơ thể lấy lại cân bằng. Bên cạnh đó, mỹ nhân học thêm capoeira (môn võ thuật kết hợp khiêu vũ và âm nhạc) nhằm tăng thêm sự dẻo dai cho các show diễn. Thực đơn ăn hàng ngày của cô được hạn chế đường và chất béo gồm: bột yến mạch, nho khô và lòng trắng trứng cho bữa sáng, thịt gà, rau sống, dưa chuột, cà rốt cho bữa trưa, và salad cho bữa tối.

← Bài trước Bài sau →