Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Thân hình săn chắc, làn da nâu quyến rũ, những đường cong chuẩn từng mm, khuôn mặt rạng ngời hay suối tóc bồng bềnh như mây,... tất cả những vẻ đẹp đó của dàn thiên thần Victoria's Secret luôn là niềm khao khát với mọi cô gái trên thế giới. Thế nhưng, đằng sau những hình ảnh lộng lẫy đó là những bí mật 'không tưởng' mà chưa hẳn ai cũng rõ.

Trang điểm toàn thân

Làn da nâu bóng khỏe khoắn, quyến rũ và không tì vết của các thiên thần nội y là niềm mơ ước của bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên, thực chất những chân dài VS hầu hết khó có ai đạt được làn da hoàn hảo như vậy. Tất cả đều nhờ công đoạn trang điểm cầu kỳ cho toàn thân, đặc biệt là vùng ngực, eo và chân. Họ thường được trang điểm cho cơ thể bằng rất nhiều lớp phấn nâu, phấn bắt sáng và xịt một chút dầu bóng giúp cơ bụng trông săn chắc, đôi chân dài và thẳng hơn.

Tóc giả

Để có được suối tóc bồng bềnh, óng ả, các thiên thần Victoria's Secret phải cần đến 'trợ thủ' là những những lọn tóc giả đồng màu được gắn kéo léo tại nhiều vị trí bên dưới lớp tóc thật. Ngoài ra, trước khi bước lên sàn diễn các thiên thần đều trải qua công đoạn làm tóc với rất nhiều bước chăm sóc sử dụng dầu dưỡng, dầu bóng, tạo kiểu xoăn bồng bềnh, mượt mà giúp họ trở nên quyến rũ hơn.

Tập luyện và ăn kiêng vất vả

Để có được thân hình hoàn hảo với những số đo chuẩn từng mm cho mỗi show diễn, các thiên thần đã phải trải qua chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng vất vả. Khoảng 3 tháng trước show diễn, công việc hàng ngày của các thiên thần chỉ có tập luyện và tập luyện. Không những phải thực hiện những bài tập khó mà cường độ tập mỗi ngày càng cao dần khi show diễn tới gần.

Ba tuần trước Victoria’s Secret Fashion Show, các "thiên thần nội y" buộc phải tuân thủ chế độ ăn khắc nghiệt để giữ dáng. Theo Adriana Lima, trong chín ngày cuối, cô chỉ sử dụng protein lỏng mà không có thêm bất kỳ thứ gì khác. 2 ngày trước show diễn, Lima ngừng nạp nước ồ ạt mà chỉ uống khi cơ thể có nhu cầu. 12 tiếng trước khi lên catwalk, cô phải nhịn ăn, nhịn uống hoàn toàn để có vòng hai thon gọn nhất.

Uống rượu trước khi diễn

Để có được khuôn mặt hồng hào, rạng rỡ, dáng đi uyển chuyển và phần biểu diễn được 'phiêu' hơn, các thiên thần Victoria's Secret đã sử dụng các loại nước có cồn trước khi sải bước lên sàn trình diễn. Đó là lý do, dù dạ dày trống rỗng suốt cả ngày nhưng khi lên sàn diễn họ trông vẫn căng tràn sức sống, trình diễn mạnh mẽ, lôi cuốn với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Sử dụng photoshop

Mặc dù đã trải qua quá trình tập luyện và ăn kiêng khắt khe, họ đã đạt được thân hình hoàn hảo nhất thế nhưng với nhà mốt Victoria's Secret thì như vậy vẫn chưa đủ. Họ luôn muốn những shoot hình quảng cáo phải thật long lanh, không một tì vết. Vì vậy trong từng bức hình, các thiên thần luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời cùng làn da nâu bóng mịn màng, suối tóc mặt mà, ánh mắt hút hồn và bờ môi quyến rũ.

Đôi khi, VS đã sử dụng photoshop để cắt gọt quá đà và tạo ra những đường cong siêu tưởng. Nhiều người phàn nàn rằng, hãng nội y này làm như vậy đã khiến các cô gái khác tự ti với cơ thể của họ. Vì thế các thiên thần VS đã 'trấn an' người hâm mộ rằng, nếu họ không trang điểm, không photoshop, không tập luyện và ăn kiêng khắt khe thì họ cũng chỉ bình thường như hàng triệu cô gái khác mà thôi.

Theo Ki (Depplus.vn/MASK)
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.