Có nên mặc quần lót khi đi ngủ?

Có nên mặc quần lót khi đi ngủ?
Vùng kín được che phủ liên tục sẽ trở thành môi trường sinh sản hoàn hảo cho vi khuẩn hoặc nấm.

Các bác sĩ phụ khoa thường khuyên chị em cởi đồ lót khi đi ngủ như một cách giúp "cô bé" thở và giảm nguy cơ viêm nhiễm. 

"Tôi lúc nào cũng nhắc bệnh nhân không mặc đồ lót khi ngủ. Một vài người trong số họ nhìn tôi như thể tôi có ba đầu vậy", Cosmo UK dẫn lời tiến sĩ kiêm bác sĩ phụ khoa Mỹ, Alyssa Dweck, tác giả cuốn V is for Vagina, nói. 

Tuy nhiên, theo nghiên cứu mới ở Brazil, chỉ có 18 % phụ nữ làm theo lời khuyên này.
Vùng kín của bạn là môi trường ẩm, tối và rậm rạp tự nhiên nên ngủ nude được được xem là ý tưởng thông minh giúp "cô bé" luôn thoải mái và có không gian. Ảnh: Her.ie.
Chia sẻ trên tạp chí Shape về việc tại sao phụ nữ không nên mặc quần chíp khi ngủ, bà Dweck cho rằng nếu vùng kín được che phủ liên tục, nhất là bởi một loại vải không hút hoặc không kiểm soát được lượng mồ hôi, khi đó, nơi này sẽ trở thành môi trường sinh sản hoàn hảo cho vi khuẩn hoặc nấm. Đó là lý do tại sao bác sĩ Dweck khuyên chị em thỉnh thoảng không mặc đồ lót, đặc biệt là khi bị viêm nhiễm dưới vùng thắt lưng.

Vùng kín của bạn là môi trường ẩm, tối và rậm rạp tự nhiên nên ngủ nude được được xem là ý tưởng thông minh giúp "cô bé" luôn thoải mái và có không gian. Bà Dweck gợi ý những ai không thể từ bỏ thói quen mặc đồ khi ngủ nên dùng loại quần lót cotton rộng rãi hoặc mượn quần sịp nam boxers của chồng.
 Theo Hà Phương/ngoisao.net
← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.