Thực phẩm làm đẹp vòng 1

Thực phẩm làm đẹp vòng 1

Đường cong của người phụ nữ đã sớm trở thành nét đẹp huyền thoại khiến nam giới mê mẩn. Có một vòng ngực đẹp, chị e cũng trở nên tự tin hơn. Vậy ăn gì để vòng 1 nở nang hấp dẫn?

Sữa bò, đu đủ và trứng gà

Hàm lượng lớn vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn. Đồng thời, mỗi tối hãy kết hợp uống một ly sữa bò ấm và ăn một quả trứng gà luộc trước khi đi ngủ 2 tiếng, chỉ sau khoảng thời gian ngắn bầu ngực của chị em sẽ thay đổi theo hướng tích cực rõ rệt.

Đậu xanh, đậu đen, đậu tương

Đây là những loại hạt rất tốt cho vòng 1 của phụ nữ. Chúng không chỉ chứa hàm lượng protein và lexithin cao mà còn có các chất thực vật tạo độ săn chắc, từ đó có thể duy trì được nét đẹp thanh xuân cho bộ ngực. Ngoài ra, những loại thực phẩm này còn có tác dụng ngăn chặn bệnh loãng xương ở phụ nữ trung niên.

Lạc và vừng đen

Lạc và vừng đen đều là những loại thực phẩm có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, làm tăng lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực được nâng lên và to hơn. Trong hạt vừng còn có thành phần có tác dụng chống lại sự lão hoá, là loại thực phẩm dinh dưỡng quan trọng giúp phòng ngừa sự lão hoá ở phụ nữ.

Ngoài ra hàm lượng vitamin B phong phú có trong hạt vừng còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hoóc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Chính vì vậy hạt vừng có tác dụng giúp bạn có một bộ ngực đẹp và căng tròn.

Hạt sen và táo tàu

 Táo tàu kết hợp với hạt sen rất giàu dưỡng chất cho cơ thể. Hầm hạt sen và táo tàu cho mềm, thêm đu đủ vào, nêm đường hoặc mật ong để ăn. Sau một thời gian, kích thước vòng 1 sẽ tăng một cách đáng kể.

Chân gà, chân giò lợn

Đây không những là món ăn ưa thích của rất nhiều chị em phụ nữ mà bản thân các loại thức ăn này cũng chứa hàm lượng chất kết dính rất cao. Chân gà, chân giò lợn hay cả đuôi lợn chứa một lượng lớn protein, mỡ phốt pho và chất béo đều là những chất dinh dưỡng cần thiết giúp bạn có một bầu ngực căng đầy, hấp dẫn và gợi cảm.

Táo, đào

Thường xuyên ăn táo cũng là một cách giúp ngực nở nang. Táo giàu carbohydrate, vitamin. Đặc biệt là vitamin A và caroten. Bạn nên chọn một quả táo để ăn trong bữa sáng. Ngoài ra, ăn một quả trước cơm trưa hoặc cơm chiều cũng rất tốt.

Đào chứa nhiều chất béo và chất đạm, vitamin B, vitamin C và nhiều nước. Ăn đào cũng giúp ngực phát triển đầy đặn.

Theo yan.vn
← Bài trước Bài sau →